Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc quốc lộ 6:

Trao nhà đại đoàn kết và học bổng tại huyện Kim Bôi

18:38 - Thứ Sáu, 22/12/2023 Lượt xem: 3570 In bài viết

ĐBP - Trong khuôn khổ chương trình giao ban Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc quốc lộ 6 năm 2023, chiều ngày 22/12, đoàn công tác đại diện Hội Nhà báo các tỉnh: Hà Nội, Hoà Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại xã Hợp Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

 
Lãnh đạo Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc quốc lộ 6 trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Bùi Văn Hiềng.

Tại xóm Khú, xã Hợp Tiến, đoàn đã trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Bùi Văn Hiềng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình ông Hiềng, Hội Nhà báo Hòa Bình đã kết nối, kêu gọi xã hội hóa được 70 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông xây dựng ngôi nhà kiên cố. Sau 3 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thiện với tổng diện tích khoảng 100m2. Được ở trong ngôi nhà mới khang trang sẽ là động lực giúp gia đình ông vươn lên trong cuộc sống.

Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố trong Cụm thi đua đã trao 40 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho 40 học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học và THCS Hợp Đồng, xã Hợp Tiến. Mỗi suất học bổng được trao tặng là nguồn khích lệ, động viên để các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện đạo đức, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho quê hương, đất nước.

Chương trình thiện nguyện vì cộng đồng là một trong những nhiệm vụ trong giao ước thi đua hàng năm giữa các Hội Nhà báo trong cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc quốc lộ 6. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh người làm báo cách mạng Việt Nam bản lĩnh và nhân văn…

Tin, ảnh: Thu Hằng
Bình luận

Tin khác

Back To Top